Biết khung giờ vàng đăng lên Tiktok để đăng video sẽ giúp video của bạn lên xu hướng từ đó kênh của bạn nhận được nhiều quan tâm, thương hiệu cá nhân được nâng cao và kiếm tiền trên Tiktok cũng dễ dàng hơn. Cùng xem khung giờ nào là khung giờ vàng đăng lên Tiktok nhé
Mục lục
Sự tăng trưởng của Tiktok
Tiktok – kênh mạng xã hội sẻ chia video ngắn đang là ứng dụng “gây nghiện” của của giới trẻ vào thời điểm hiện tại. Sự tăng trưởng của TikTok đã và đang trở thành một kênh thiết yếu của marketing trên toàn thế giới. đồng thời cũng là một trend mới so với những người chuyên làm hoạt động sáng tạo nội dung.
Mỗi con số thống kê hay nội dung ảnh hưởng đến Tiktok đều cho chúng ta thấy sự tăng trưởng thần tốc. Và sẽ không gì có khả năng cản trở sự vươn lên thật tự tin của nó. Tiktok có thể tăng người dùng một cách tự nhiên nhất. đây chính là sân chơi hợp nhất với những người muốn tăng thương hiệu cá nhân một cách nhanh chóng vào thời điểm hiện tại.
Video xu hướng trên Tiktok
Xu hướng trên TikTok là những video được phần đông người dùng tìm kiếm và quan tâm. Khi clip của bạn lên xu hướng Tiktok có nghĩa là clip đấy được Tiktok ưu tiên hiển thị đến nhiều người dùng hơn.
Những clip được đưa lên Tiktok đa phần là những clip gây cười, những điệu nhảy lạ, các sự kiện, thời sự thực tế…. Clip TikTok lên xu hướng sẽ có nhiều lượt coi và phần đông người biết đến mình hơn, từ đấy Bạn có thể kiếm tiền trên Tiktok.
Cách để video Tiktok lên trend
Trong công thức tương tác để tăng độ tin tưởng cho kênh. Bạn cũng hoàn toàn có khả năng tiến hành Lựa chọn và lọc video để chuẩn bị và sẵn sàng đăng clip lên kênh sắp tới đây. Vậy thế nào để đăng clip tiktok theo xu hướng, cần chú ý những gì?
Điều thứ nhất toàn bộ chúng ta phải để ý là chủ đề clip phải phù tương thích với chọn lựa quyên tâm ban sơ khi toàn bộ chúng ta tạo kênh. Vì nếu video không tương quan đến chủ đề kênh thì điểm video của những bạn có thể rất thấp.
Bạn hoàn toàn có khả năng làm thông tin clip (video do chính bạn tạo ra), việc này sẽ rất tuyệt. Nhưng hiện tại, vẫn còn đấy tồn dư những clip tự tung tin và nhận định rằng câu view không vũ đạo. lượt xem reup video rất mạnh nên tuyệt kỹ để video tiktok trở thành trend thực sự hoàn toàn có thể làm ở thời gian hiện tại
Hướng kế đến bạn cũng hoàn toàn có khả năng chọn lựa là reup tiktok, những cách một cách nhanh chóng có thể để video tiktok biến thành xu thế. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những clip hay và phù tương thích với chủ đề của kênh mà tôi đã đề cập ở trên. Sau đó, bạn dùng ứng dụng Tiktok Reup tương hỗ tải về toàn bộ những clip của kênh trên những nền tảng DOUYIN, TIKTOK, KUAISHOU, trang Facebook không hiện hữu logo, bản quyền hàng loạt né Render và sửa đổi video thông tin hàng loạt.
Lợi ích khi đăng clip lên TikTok vào khung giờ vàng?
Năng lực tiếp cận cao
Giờ vàng là những thời điểm mà người dùng TikTok Trực tuyến nhiều. có khả năng cao gấp nhiều lần so với những thời điểm còn lại. Cộng với việc khi online, người dùng trao đổi qua lại tích cực hơn trên nền tảng này. lúc đó mặc định đăng clip lên năng lực tiếp xúc luôn được bảo đảm ở mức cao.
View cao hơn bình thường
tiếp xúc nhiều hơn đồng nghĩa năng lực video được coi cao hơn. Hai thông số này luôn tỷ lệ thuận với nhau. trường hợp clip nội dung tốt, phù hợp thì view còn tỷ lệ thuật tỷ lệ tiếp xúc theo cấp số nhân nhờ được ăn đề nghị nhiều.
Chỉ số lượt tăng tym tăng
thông số về lượt thả tym ngoài chịu tác động của thông tin clip thì còn dựa vào lượng người xem video nữa. Mà khi đăng TikTok vào khung giờ vàng, mặc định view cao, tym, like cũng sẽ nhiều hơn những khung giờ khác.
Cơ hội Top Trending
Top Trending là những video được đưa lên tab trend ở thời điểm bất kỳ nếu ở quãng thời gian trước đây clip này nhận được lượt trao đổi qua lại cao, view cao. Thường nếu như bạn để ý, những clip vào top trending thường chúng đều được đăng tiktok giờ nào nhiều like cả.
Khung giờ vàng đăng lên Tiktok
Khi mới tạo tài khoản Tiktok, để video Tiktok nhiều view nhất, khung giờ vàng đăng lên Tiktok để video lên xu hướng là khung giờ nào?
Sau 3 ngày tạo tài khoản thì kế hoạch đăng clip của bạn nên bắt đầu. Đây là phương án video tiktok phần đông người coi, nhiều tim.
Ngày thứ nhất, bạn có thể chọn ra 3 khung giờ để đăng video là :
6-8h sáng
11-13h trưa
18-21h tối
Một khi up xong thì các bạn quan sát xem trong 3 video đã đăng, clip nào có lượng view lớn hơn 2 video còn lại. Bạn sẽ lại đăng các video khác vào khung giờ có lượng view vượt trội nhất, đấy cũng là cách được lên trend tiktok mà đại đa số các Tiktoker hay làm. Lịch đăng mỗi ngày 1 view trong 5 đến 7 ngày.
Hành động này nhằm mục đích giúp tiktok hiểu hành vi và thói quen của bạn. Và biết được chủ để của kênh phù hợp với lượng phân phối view vào khung giờ nào cũng như đối tượng mục tiêu người xem nào. Từ đấy tiktok sẽ đề xuất các clip của bạn đúng file đối tượng. Tăng đạt kết quả tốt theo dõi và tương tác.
Nhìn bao quát trên Tiktok, những khung giờ vàng đăng lên Tiktok đấy là:
6-8h sáng ⇒ Đăng bài lúc 7-9h sáng: Khung giờ này mọi người bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và ăn “news feed Tiktok”
11h-12h trưa ⇒ Đăng bài lúc 11h30-1h30 trưa: Khung giờ này có phần đông người nghỉ trưa, lượng người sử dụng Trực tuyến Tiktokvào giờ này lớn không ngờ.
7-9h tối ⇒ Đăng bài lúc 8h tối: Thời điểm này những tín đồ “Tiktok” sẽ tranh thủ thời gian ăn tối để lướt vài vòng Tiktok. Vì điều đó, hãy sử dụng khung giờ này để đăng bài.
10h-12h đêm ⇒ Đăng bài lúc 10h30 tối: Giờ này các “cú đêm” công việc tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, bán hàng, lập trình viên, thiết kế… nếu có những hàng hóa nhắm đến đối tượng mục tiêu này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.
lưu ý: Cần đảm bảo kết nối mạng khi đăng tải video thành công trong khung giờ vàng.
Tần suất đăng video Tiktok
Nếu mọi thứ chưa chuẩn bị và sẵn sàng, hãy đăng 3 bài 1 tuần và bắt đầu tăng trưởng từ đó. Điều đó tốt hơn là bạn tìm kiếm đăng bài hàng ngày trong một tuần và sau đó vẫn chưa có bất kỳ bài nào trong 2 tuần tới.
Nên nhớ clip TikTok dựa vào tốc độ bạn mong muốn tăng trưởng, bạn thực sự có khả năng đăng nhiều lần vào Ngày đầu tiên, ngày thứ 2, nhưng một điều sẽ xuất hiện và không thể tránh khỏi đó là bạn sẽ hết ý tưởng. Vì điều đó, đăng một lần một bài là nước bài của tôi và cũng giúp tôi suy xét về những ý tưởng TikTok tiếp theo.
Nếu như không đăng bài đều?
Nếu như đến số lần lặp lại đăng bài trên TikTok của chúng ta không theo 1 chu trình hàng tuần, hàng tháng bạn không đăng bài, điều đấy nói lên vài điều về nhãn hiệu của bạn rằng bạn đã không ưu tiên tiếp thị Trực tuyến. không có lý do để người khác quan tâm và coi thông tin của chúng ta, và nhiều lần, mọi người chắc chắn bỏ xót bạn. Người follow của chúng ta thậm chí có thể quên lý do khiến họ follow bạn và khi mà bạn bắt tay vào làm đăng lại, họ sẽ hủy theo dõi bạn.
Bao nhiêu là quá nhiều?
Chăm chú vào tương tác, cam kết rằng bài viết của bạn đang mang lại thành quả chứ không phải thể hiện ở số lượng bài đăng! nếu bạn nhận thấy mọi người đang hủy theo dõi bạn và bày tỏ sự thất vọng, hãy thu hẹp quy mô bài đăng lại. nhưng hãy dứt khoát – đừng ngừng đăng hoàn toàn.
Yếu tố liên quan đến việc clip TikTok được đề nghị lên xu hướng
Ngoài khung giờ vàng đăng lên Tiktok, có rất nhiều yếu tố liên quan đến việc video của bạn có được lên xu hướng TikTok hay không như: Thời lượng clip, nội dung của kênh tạo ra đã đủ nổi bật chưa, khung giờ đăng, nhạc bắt trend…
Ngoài ra, còn có hai yếu tố chính tác động trực tiếp đến việc đề nghị video trên TikTok là: Tính xác thực của account và Trải nghiệm của người sử dụng.
Tính xác thực của tài khoản
Nếu như tài khoản của chúng ta từng bị TikTok đánh giá là kém uy tín, vẫn chưa có tính xác thực thì tài khoản đấy rất khó để khôi phục. Vậy tài khoản như thế nào là uy tín và xác thực?
đó là khi tài khoản của chúng ta mang lại đầy đủ thông tin thiết yếu, có số lần lặp lại công việc thường xuyên, làm ra những kinh nghiệm cho người coi trong lịch sử và` đặc biệt là chưa từng vi phạm bất cứ một nguyên tắc cộng đồng nào.
Xem thêm: Lời bài hát: Bước qua nhau [Vũ] [Kèm Hợp Âm]
Nó là một trong những điều kiện giúp kênh TikTok của bạn được đề nghị để lên trend.
video TikTok lên trend được hay không là vì hai yếu tố chính: Tính xác thực và trải nghiệm của người sử dụng
Trải nghiệm của người sử dụng
Cũng tương tự như các nền tảng mạng xã hội khác, trải nghiệm người sử dụng chính là yếu tố khi bạn đánh giá chất lượng của một kênh. Một trang mạng xã hội có trải nghiệm người sử dụng tốt sẽ luôn được ưu tiên đề nghị cho nhiều người coi hơn và ngược lại.
Đối với TikTok, trải nghiệm của người dùng được review qua: phần trăm số người xem lại clip và tỷ lệ số người xem hoàn thành video đấy. nếu phần trăm này cao thì chứng tỏ clip của bạn nổi bật, người sử dụng cảm thấy hài lòng về những gì bạn chia sẻ, trải nghiệm người sử dụng khi đó sẽ tỉ lệ thuận với số phần trăm cao này.
Thông thường, những clip càng mang nhiều giá trị đến cho người xem thì clip đó dễ được đề nghị lên trend hơn cả. vì vậy, các kênh TikTok bán hàng cũng bắt đầu chia sẻ những bí kíp hoặc tips hay để dễ tiếp xúc hơn với người sử dụng.
Trên đây là chia sẻ về khung giờ vàng đăng lên Tiktok. Tìm hiểu thêm các kiến thức hay về cuộc sống, kinh doanh, marketing, phát triển bản thân… tại ATP Academy nhé!
Xem thêm: Làm sao để video TikTok lên xu hướng mới nhất 2021
Nguồn bài viết: leephan.com, vuongchihung.com, ezmedia.com, lptech.asia, 4gmobifones, 24htech.vn…
Tổng hợp bởi Lê Vy Quỳnh.
Discussion about this post